THÔNG BÁO TRIỂN KHAI TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CÁC ĐIỂM TIẾP NHẬN THUỘC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH CẤP XÃ SAU SẮP XẾP TRONG GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT
Ủy ban nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một đã ban hành thông báo về việc triển khai giai đoạn vận hành thử nghiệm công tác tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại các điểm tiếp nhận mới sau khi sắp xếp, sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn thành phố
1. Thời gian vận hành thử nghiệm:
• Giai đoạn thí điểm sẽ bắt đầu từ ngày 16 tháng 6 năm 2025 và kết thúc vào hết ngày 30 tháng 6 năm 2025.
• Các điểm tiếp nhận sẽ làm việc vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định).
2. Địa điểm các điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TTHC thí điểm: Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và tổ chức, thành phố đã thiết lập 4 điểm tiếp nhận chính, bao gồm:
• Điểm tiếp nhận tại trụ sở UBND phường Thủ Dầu Một: Địa chỉ số 01, đường Quang Trung, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
• Điểm tiếp nhận tại trụ sở UBND phường Phú An: Địa chỉ số 03, đường Nguyễn Đức Cảnh, Khu 3, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
• Điểm tiếp nhận tại trụ sở UBND phường Phú Lợi (Mới): Địa chỉ số 438, đường Phú Lợi, phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
• Điểm tiếp nhận tại trụ sở UBND phường Chánh Hiệp: Địa chỉ số 279, đường Hồ Văn Cống, khu phố 3, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Cụ thể xem thông báo đính kèm


Tài liệu đính kèm
- 602 tb ubnd.signed.pdf (1.4 MB)